Thiết kế nội thất với 4 bước quan trọng | Nội thất Fansipan

Thiết kế nội thất với 4 bước quan trọng

03/05/2018 19:29:40 PM - Tin tức

Phòng khách có vai trò quan trọng trong tổng thể một ngôi nhà. Không có ngôi nhà nào mà lại không có phòng khách cả bởi vậy nên nó thường được đặt ở vị trí trung tâm ngôi nhà, với không gian thoáng đạt, rộng rãi để tiếp đón khách khứa, nơi tụ họp của toàn thể các thành viên trong nhà.

Nếu một ngôi nhà có không gian phòng khách đẹp thì nó sẽ giúp diện mạo của toàn thể ngôi nhà sang trọng, độc đáo và mới lạ hơn. Có rất nhiều yếu tố quan trọng tạo nên một không gian phòng khách, đặc biệt quan trọng chính là nội thất phòng khách.

Thiết kế nội thất với 4 bước quan trọng

Tuy nhiên lựa chọn các thiết kế nội thất phòng khách không phải là việc đơn giản bởi nó cần phải phù hợp với phòng khách và phải làm nổi bật lên vẻ đẹp của căn phòng và ngôi nhà của bạn. Sau đây chúng tôi cung cấp thông tin về 4 bước thiết kế nội thất phòng khách phù hợp và quan trọng:

1. Chọn chất liệu:

Chất liệu tạo nên vẻ đẹp cho phòng khách vậy nên bạn phải lựa chọn chất liệu gỗ phù hợp, bạn có thể lựa chọn gỗ sồi, gỗ óc chó, lim… để làm nguyên liệu thiết kế đồ nội thất.

Đặc biệt việc lựa chọn chất liệu phù hợp cũng nên tham khảo tài chính của mình. Với số tiền vừa phải bạn vẫn có thể lựa chọn cho mình bộ nội thất đẹp.

2. Lựa chọn màu sắc chủ đạo và màu trang trí:

Với những tông màu chủ đạo, bạn có thể lựa chọn màu theo sở thích bởi vậy bạn nên suy nghĩ cẩn thận, tham khảo ý kiến mọi người. Sau  khi chọn xong, dựa vào tông màu chủ đạo bạn hãy lựa chọn màu trang trí phù hợp, cân bằng và hài hòa nhất.

Việc kết hợp giữa màu sắc trang trí và màu chủ đạo sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp cho căn phòng đó.

Thiết kế nội thất với 4 bước quan trọng

3. Có sự bố trí hợp lý đồ đạc:

Các đồ đạc trong phòng khách cần phải có sự sắp xếp hợp lí, khoa học sẽ giúp cho mọi người cảm thấy gọn gàng, sạch sẽ, ấn tượng mạnh với căn nhà của bạn.

Các đồ đạc phải được đặt với các vị trí thích hợp ví dụ như kệ ti vi đặt chính giữa không gian để mọ người dễ quan sát...

4. Lựa chọn ánh sáng cho phòng khách:

Ánh sáng là yếu tố quan trọng và thiết yếu của phòng khách vì đây là nơi tập trung nhiều người, và bộ mặt của ngôi nhà. Nếu bạn có sự bố trí ánh sáng hợp lý nó sẽ giúp cho phòng khách trở nên sáng sủa, đầy sức sống và làm nổi bật lên nội thất phòng khách. Để có ánh sáng, bạn có thể lựa chọn các bóng đèn điện, cửa sổ…

 

Bài viết khác

0962 55 2526
bàn ghế phòng khách trà giảm cân vy&tea