10 Mẫu Bàn Ghế Sofa Gỗ Óc Chó Phòng Khách Hiện Đại | Nội thất Fansipan

10 Mẫu bàn ghế sofa gỗ óc chó phòng khách bán chạy nhất

10/12/2017 10:49:04 AM - Tin tức

Cùng với guồng quay của cuộc sống bộn bề con người hiện đại cần một ngôi nhà với không gian riêng không chỉ để nghỉ ngơi mà còn thể hiện được nhu cầu và quan điểm thẩm mỹ riêng của bản thân . Giá trị nội thất theo đó trở nên quan trọng hơn, những bộ bàn ghế mang đến cảm giác thoải mái và tạo được giá trị cảm quan luôn được ưa chuộng trên thị trường. Sau đây chũng tôi muốn giới thiệu đến các bạn những sản phẩm tiện nghi đó.

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách BGF005

10 Mẫu bàn ghế sofa gỗ óc chó phòng khách bán chạy nhất 

1. Kiểu dáng của bàn ghế sofa gỗ óc chó phòng khách hiện đại

Bàn ghế gỗ óc chó với phong cách hiện đại thường toát lên tính tiện nghi, từ thiết kế đến màu sắc  thường đơn giản nhưng tinh tế mang phông dáng nhẹ nhàng, dễ dàng phối kết với các không gian nội thất của ngôi nhà hiện đại.

Bàn ghế gỗ óc chó theo phong cách hiện đại không những tiện lợi và hòa hợp với không gian mà còn mang đến sự sang trọng tinh tế cho giá trị cảm quan, thoải mái và thẩm mỹ là hai tiêu chí để chúng xứng đáng được lựa chọn cho những ngôi nhà và những căn chung cư hiện đại ngày nay.

2. Chất liệu sản xuất bàn ghế phòng khách hiện đại

Hiện nay, trên thị trường sản xuất nội thất có hai chất liệu chủ yếu để sản xuất đồ gỗ đó chính là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Nhưng với sản phẩm của phòng khách thì chúng tôi nên khuyên bạn chọn những sản phẩm gỗ tự nhên. Đặc biệt là sofa phòng khách, được làm từ chất liệu gỗ óc chó đẹp và hoàn hảo. Gỗ tự nhiên đảm bảo sự chắc chăn, bền đẹp trong quá trình sử dụng. Bởi lẽ, khi sản xuất gia công chúng đã được sử dụng công nghệ cao để tẩm sấy mà với thời gian sống giữa trời đất thiên nhiên, nó có nhiều khả năng thích nghi tốt với môi trường và sự thay đổi thời tiết. 

Tại nội thất Fansipan, chúng tôi đang tập trung thiết kế, phân phối  và sản xuất sofa gỗ phòng khách tự nhiên theo phong cách hiện đại. Tại chúng tôi có rất nhiều loại chất liệu: gỗ Sồi, gỗ Xoan đào, cho đến gỗ Giáng Hương, nhất là gỗ óc chó lừa sản phẩm đang được lựa chọn nhiều nhất. Màu sắc đẹp tự nhiên, toát lên vẻ đẹp hiện đại, thời thượng cho những mẫu sofa gỗ phòng khách.

3. Tham khảo 10 mẫu bàn ghế sofa gỗ óc chó phong cách hiện đại bán chạy nhất

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách BGF017

Mẫu sofa gỗ óc chó phòng khách BGF017

♦ Mẫu 1: Thiết kế mẫu sofa gỗ óc chó phòng khách BGF017 sẽ là lự chon khôn ngoan và thông minh cho người tiêu dùng. Mẫu sofa gỗ óc chó phòng khách BGF017 với chiếc ghế băng dài ba chỗ ngôi, 2 ghế đơn tựa, có một chiếc bàn trà đẹp theo nhiều phong cách hiện đại. Phần khung gỗ được thiết kế theo những khung chia nhỏ tạo ra sự tươi mới, trẻ trung chỉ khong phải dơn thuần là khối gỗ to thô kệc, mà thay vào đó là sự uyển chuyển và mềm mại vô cùng.

Xem thêm tại: http://noithatfansi.com/Ban-ghe-phong-khach/Ban-ghe-sofa-go-phong-khach-BGF017.html

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách BGF004

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách BGF004

♦ Mẫu 2: Tại sao nói bàn ghế gỗ óc chó theo phong cách hiện đại tiện lợi vì kiểu dáng thiết kế rất đa dạng, dáng chữ L, dáng chữ U rất thích hợp với những căn hộ diện tích giới hạn chiếm đại đa số ở đô thị Việt  Nam, tiết kiệm diện tích mà  vẫn tiện lợi. Được làm từ gỗ Óc chó cao cấp, giá cả phải chăng nên nó trở thành lựa chọn của đông đảo người dân thành thị. Trên đây là mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách BGF004

Xem thêm tại: http://noithatfansi.com/Ban-ghe-phong-khach/Ban-ghe-sofa-go-phong-khach-BGF004.html

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách BGF016

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách gỗ óc chó BGF016

♦ Mẫu 3: Gỗ Óc chó nhập khẩu là là chất liệu cao cấp, với màu sắc từ nâu đến socola phù hợp với gia chủ có tính cách nhẹ nhàng, nhưng vẫn cá tính. Không khoa trương nhưng thể hiện được vẻ đẹp kiêu sa, nhưng một nàng thiếu nữ đẹp và cao sang. Bạn có thể chọn chất liệu đệm mút cứng hay mềm với mau sắc tùy ý làm cho phòng khách thêm đẹp nhất, phù hợp nhất. Trên đây là mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách gỗ óc chó BGF016

Xem thêm tại: http://noithatfansi.com/Ban-ghe-phong-khach/Ban-ghe-sofa-go-phong-khach-BGF016.html

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách BGF012

Mẫu bàn ghế sofa gỗ óc chó phòng khách BGF012

♦ Mẫu 4: Những  mẫu ghế chữ  I, L rất phù hợp cho kiểu nhà ống với thiết kế dài và sâu phòng khách ngay lối vào, chúng ăn khớp với không gian hẹp tạo nên tổng thể hoàn hảo, tiết kiệm diện tích mà vẫn tiện nghi trang nhã, giúp không gian trở nên rộng hơn, lối ra vào thoáng hơn, là lựa chọn sáng suốt cho người sử dụng. Với mẫu bàn ghế sofa gỗ óc chó phòng khách BGF012 sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Xem thêm tại: http://noithatfansi.com/Ban-ghe-phong-khach/Ban-ghe-sofa-go-phong-khach-BGF012.html

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách BGF011

Mẫu bàn ghế sofa gỗ óc chó phòng khách BGF011

♦ Mẫu 5: Vẻ đẹp săn chắc của gỗ, từ vân gỗ cho đến màu sắc để thực sự có được mới mẻ và tươi tắn.  Mẫu bàn ghế sofa gỗ óc chó BGF011 là lựa chọn khôn ngoan cho phòng khách rộng ở nhà biệt thự, nhà vườn. Với 1 sofa góc L nhiều chỗ ngồi, 2 ghế đơn tựa và bàn kính đặc sắc. Đệm nâu xám đẹp êm ái và thoải mái.

Xem thêm tại: http://noithatfansi.com/Ban-ghe-phong-khach/Ban-ghe-sofa-go-phong-khach-BGF011.html

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách BGF015

Bàn ghế sofa gỗ óc chó phòng khách BGF015

♦ Mẫu 6: Ghế sofa đẹp chữ I đẹp thiết kế đơn giản nhưng sang trọng

Hình ảnh mẫu bàn ghế phòng khách gỗ óc chó của Fansifan giới thiệu với khung hình chữ I, có khung xương tựa lưng khá là thoải mái. Phần tựa được sử dụng những chất liệu gỗ đẹp, có kết hợp với  phần gối gập đầu tiện dụng bạn có thể gập xuống dể tựa lưng. Màu nâu xám luôn giúp cho việc sử dụng sạch sẽ, và áp dụng khá là phổ biến hiện nay cho những bộ sofa gỗ. Trên đây là mẫu bàn ghế sofa gỗ óc chó phòng khách BGF015

Xem thêm tại: http://noithatfansi.com/Ban-ghe-phong-khach/Ban-ghe-sofa-go-phong-khach-BGF015.html

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách BGF008

Bàn ghế sofa gỗ óc chó phòng khách BGF008

♦ Mẫu 7: Bàn ghế sofa gỗ óc chó phòng khách BGF008 được thiết kế khá là chi tiết và cẩn thận.

Với việc sở hữu một mẫu sofa góc L, 2 ghế đôn đẹp, bàn trà kính đẹp thanh lịch. Khung gỗ chắc chắn, được thiết kế khá là đơn giản. Còn ghế sofa hơn thì được thiết kế có phần bàn trà đệm ra bên ngoài để mang lại sự bảo vệ gỗ với nước, mẫu mã đẹp tinh tế.  Kết hợp với chiếc gối ôm màu sắc trắng đẹp tinh tế để mang lại cách phối hợp màu sắc toàn diện và hợp lý.

Xem thêm tại: http://noithatfansi.com/Ban-ghe-phong-khach/Ban-ghe-sofa-go-phong-khach-BGF008.html


Bàn ghế sofa gỗ phòng khách BGF009

Bàn ghế sofa gỗ óc chó phòng khách BGF009

♦ Mẫu 8: Bàn ghế sofa gỗ óc chó phòng khách BGF009 có thành ghế và vịn khá vuông vức và chắc chăn. Đối với mẫu mẫu này ngoài chiếc bàn trà đẹp tinh tế. Kết hợp phần chân có vẻ đẹp hiện đại, đối với những phong cách đẹp và thoải mái. Áp dụng kính cường lực để bảo vệ gỗ, cũng như là sự thoải mái khi bị nước hay là nước khó đánh bay dính vào. Phần trụ là gỗ được vát thanh mảnh, độ chắc chắn luôn đảm bảo hàng đầu cho người thân yêu. Màu sắc vàng cánh dán kết hợp với màu sắc trắng đẹp để mang đến sự đặc trưng cho sản phẩm của Fansipan.

Xem thêm tại: http://noithatfansi.com/Ban-ghe-phong-khach/Ban-ghe-sofa-go-phong-khach-BGF009.html

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách BGF006

Bàn ghế sofa gỗ óc chó phòng khách BGF006

♦ Mẫu 9: Mẫu bàn ghế sofa phòng khách mới lạ và độc đáo

Thiết kế khá tỉ mỉ với độ đàn hồi chả liệu da. Mẫu ghế sofa gỗ óc chó với màu be hiện đại, thiết kế thoải mái, chúng gần như đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua của Quý khách hàng.  Bàn ghế sofa gỗ óc chó phòng khách BGF006 đã được thiết kế với vẻ đẹp thân thiện và thoải mái. Nhờ đó mà chúng được kết hợp với vẻ đẹp thân thiện và sang trọng. Màu sắc với kiểu dáng của hai ghế sofa L đối diện nhau đẹp và cuốn hút. Bộ sofa đủ có bạn có thể nằm nghỉ ngơi sau nhưng giờ phút căng thẳng. Ngoài ra còn có 1 ghế đôn và gối ôm đồng bộ bọc da đẹp quyến rũ.

Xem thêm tại: http://noithatfansi.com/Ban-ghe-phong-khach/Ban-ghe-sofa-go-phong-khach-BGF006.html

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách BGF001

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách phòng BGF001

Mẫu 10: Đây là mẫu ghế sofa gỗ cho phòng khách nhà nhỏ. Bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách phòng BGF001 đẹp có sự tinh tế và cách phá trong từng chi tiết. Phần tay vịn của ghế được làm bằng gỗ Óc chó màu nâu đẹp chính là điểm nhấn cho bộ ghế sofa này. Mức giá cho sofa gỗ Óc chó cũng không phải là quá đắt tầm xứng để giúp cho mọi gia đình có thể sở hữu chúng. Hơn nữa, chiếc bàn trà thanh lịch, ghế đôn gỗ nâu sẫm đẹp để mang đến nét đẹp cao sang cho phòng khách nhỏ nhé.

Xem thêm tại: http://noithatfansi.com/Ban-ghe-phong-khach/Ban-ghe-sofa-go-phong-khach-BGF001.html

Nội thất Fansipan với những mẫu bàn ghế trang nhã, hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng đa dạng của quý khách hàng. Chất lượng và giá cả luôn được đảm bảo , chúng tôi luôn mong muốn tạo nên thương hiệu và mang đến sự phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Mọi sản phẩm đều được thiết kế và sản xuất trên tiêu chí phục vụ nhu cầu khách tiêu dùng, mang đến chất lượng và tiện nghi tốt nhất. Hãy ghé thăm chũng tôi nếu không gian nhà bạn đang cần một mẫu bàn ghế gỗ óc chó thời thượng và chất lượng.

Xem thêm các mẫu bàn ghế phòng khách tạihttp://noithatfansi.com/Ban-ghe-phong-khach/

Cảm ơn Quý khách đã ghé thăm website và quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.

Bài viết khác

0962 55 2526
bàn ghế phòng khách trà giảm cân vy&tea