Thiết kế mẫu phòng khách đẹp hiện đại | Nội thất Fansipan

Thiết kế mẫu phòng khách đẹp hiện đại

18/12/2017 21:19:10 PM - Tin tức

Mẫu phòng khách hiện đại để lựa chọn cho phòng khách vẻ đẹp thân thiện và thoải mái. Hơn thế nữa, chúng cũng gần như là nơi để bạn có được vẻ đẹp cho ngôi nhà. Bởi vậy, bạn cần có những lựa chọn cách phối hợp màu sắc, nội thất sao cho phù hợp. Để từ đó mang lại những không gian ngôi nhà lộng lẫy và cao sang. Thiết kế phòng khách của công ty nội thất Fansipan chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự ưng ý và phù hợp. Vì thế, với mẫu mã đẹp của nội thất phòng khách hiện đại đã làm nên vẻ đẹp thân thiện và hài hòa cho phòng khách.

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách BGF013

Thiết kế mẫu phòng khách đẹp hiện đại

1. Phòng khách hiện đại đẹp

Bàn ghế gỗ óc chó là bộ mặt cho phòng khách. Nó khiến cho mọi không gian sinh hoạt thư giãn và nghỉ ngơi hài hòa và hấp dẫn. Mặt khác, nó cũng được nhiều người lựa chọn để khiến cho phòng khách thêm phù hợp và cân đối. Từ đó, có thể tạo nên vẻ đẹp cân đối và hấp dẫn. Nét đẹp của bàn ghế kết hợp với món đồ dùng nội thất khác như là cầu nối mang đến không gian sinh hoạt lý tưởng và hài hòa. Nội thất Fansipan sử dụng chất liệu gỗ đẹp và hấp dẫn để mang đến nhiều sự thoải mái và thân thiện cho phòng khách. Toàn bộ sản phẩm bao gồm có 1 ghế sofa gôc đẹp, 1 bàn trà thanh lịch cùng với 2 ghế đôn như làm mới phòng.

Vẻ đẹp hiện đại của phòng khách không chỉ có bàn ghế gỗ óc chó mà còn thể phố hợp mẫu kệ tivi hiện đại KTF001 cũng sẽ làm bật lên vẻ đẹp khó quên trong lòng khách đến chơi. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những mẫu chậu cây xanh để phối hợp những vật dụng là thổ để tạo ra vẻ đẹp gần gũi và thân thuộc mang đến toàn bộ vẻ đẹp thoải mái và hài hào. Nội thất Fansipan với đội ngũ kiến trúc sư sẽ giúp cho bạn cách phối hợp toàn diện và sâu sắc.

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách BGF014

Thiết kế mẫu phòng khách đẹp hiện đại

2. Phòng khách đẹp với những màu sắc hiện đại

Màu sắc hiện đại và đẹp của phòng khách cũng sẽ là mới lạ và đổi mới cho phòng. Với bộ bàn ghế phòng khách đẹp và hiện đại gần như là nơi để bạn có thể dễ dàng sắp xếp và kết hợp thêm hài hòa và thân thiện. Ngoài ra, tùy vào từng diện tích của phòng mà bạn nên lựa chọn những mẫu nào cho đẹp và phù hợp. Để thông qua chúng giúp cho phòng khách có vẻ đẹp thân thiện và gần gũi. Sofa gỗ óc chó kết hợp với màu sắc của tường nhà và sàn gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp khác biệt.

Phòng khách rộng rãi, thì nên lựa chọn cách phối hợp màu sắc ấm cúng, tone màu nóng như mang đến cho phòng khách sự ấm áp, lại có thể xua tan đi những sự lạnh lẽo. Còn đối với những phòng khách chật hẹp thì bạn nên lựa chọn những tone màu sắc nhẹ  nhàng, trung tính những lại có sự sáng sủa để giúp cho phòng khách đẹp và thoải mái. Mang đến vẻ đẹp rộng rãi và lại còn có sự thoáng đãng. Giúp cho những người thân yêu có được nơi tiếp đón khách chu đáo và nhiệt tình.

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách BGF012

Thiết kế mẫu phòng khách đẹp hiện đại

3. Phòng khách hiện đại và đẹp

Nội thất Fansipan với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm cũng như là thi công thực tế có những trải nghiệm để tư vấn cũng như là lên bản demo tốt nhất cho quý khách hàng. Lựa chọn mẫu phòng khách đẹp với mẫu nội thất đẹp tinh tế cũng luôn mang lại cho bạn có được nơi sinh hoạt thư giãn và nghỉ ngơi thân thiện và hoàn hảo.

Được phối hợp cực kì hài hòa giữa màu sắc và kiểu dáng, những mẫu phòng khách đẹp này tạo nên một không gian cực kì hiện đại và tiện nghi cho ngôi nhà. Tuy nhiện, việc sở hữu những món đồ đẹp, với mẫu mã đẹp và ấn tượng. Từ đó cũng sẽ là điều kiện để mang đến nhiều điều may mắn và tiện lợi. Phòng khách đẹp nhà ống với những món đồ nhỏ nhắn, xinh xắn càng làm tôn lên nét đẹp và sự rộng rãi, thoáng đãng vô cùng cho phòng khách. Từ đó cũng sẽ là điều kiện để mang lại cho bạn có được nơi sinh hoạt giao lưu, tổ chức tiệc tùng, sinh nhật, họp mặt gia đình, bàn chuyện dễ dàng.

Bài viết khác

0962 55 2526
bàn ghế phòng khách trà giảm cân vy&tea