Những ý tưởng tân trang cho phòng khách của bạn | Nội thất Fansipan

Những ý tưởng tân trang cho phòng khách của bạn

30/06/2018 00:13:57 AM - Tin tức

Phòng khách không chỉ là một bộ phận quan trọng của ngội nhà  mà còn là nơi được chú ý nhiều nhất. Bởi vậy cách lựa chọn nội thất phòng khách, tân trang căn phòng là một việc cần thiết, chỉ một thay đổi nhỏ cũng có ảnh hưởng nhất định tới vẻ đẹp của ngôi nhà.

Lựa chọn đồ nội thất phòng khách phù hợp nhất là công việc đầu tiên mà bạn cần làm, với những ai ưa thích sự tươi mới, hiện đại, sang trọng thì những bộ bàn ghế hay tủ kệ tại Fansipan là một lựa chọn vô cùng hợp lý.

Những ý tưởng tân trang cho phòng khách của bạn

Fansipa là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các đồ nội thất cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng từ nguyên liệu gỗ nhập khẩu nhưu óc chó, sồi… được gia công bởi các thợ có tay nghề cao. Chúng tôi tạo nên những mẫu nội thất phòng khách với sự tinh tế và phù hợp với các kiểu dáng phòng khách, mang lại một vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp cho không gian phòng khách cũng như chính ngôi nhà của bạn.

Sau khi đã lựa chọn nội thất phù hợp, bạn nên tân trang lại căn phòng, xắp xếp đồ đạc một cách khoa học.

Ánh sáng là một yếu tố  quan trọng tạo nên không gian cho căn phòng, bạn có thể bố trí các cửa sổ nhỏ để hút ánh sáng, hoặc những chiếc đèn chùm cầu kì sẽ mang lại sự trang trọng, nổi bật. Hoặc lựa chọn một màu sơn hợp với nội thất phòng khách cũng tạo sự mới mẻ cho không gian phòng khách.

Những ý tưởng tân trang cho phòng khách của bạn

Ngoài ra để có sự tươi trẻ hãy đặt những lọ hoa tươi thơm mát, những bức ảnh, tranh sẽ càng tạo nên sự nổi bật và tươi mới. Bạn có thể đặt những tấm thảm lông mềm mại hay những tấm có hoa văn sặc sỡ dưới bộ bàn ghế, những chiếc gối ôm, chuẩn bị những cuốn sách, truyện hay tạp chí.

Đặc biệt bạn cũng nên lau dọn nội thất phòng khách thường xuyên để luôn giữ được vẻ đẹp như lúc đầu.

Với mỗi dịp đặc biệt nào đó như giáng sinh, ngày tết… phòng khách cũng cần được trang trí theo những chủ để đó để tạo sự mới mẻ hơn. Đôi khi những sự thay đổi đó sẽ giúp gạt bớt đi sự đơn điệu và trông đẹp mắt hơn.

Bài viết khác

0962 55 2526
bàn ghế phòng khách trà giảm cân vy&tea