Các yếu tố quan trọng để lựa chọn nội thất phòng khách phù hợp | Nội thất Fansipan

Các yếu tố quan trọng để lựa chọn nội thất phòng khách phù hợp

18/05/2018 22:30:34 PM - Tin tức

Việc lựa chọn nội thất phòng khách không phải là một việc dễ dàng và đôi khi cũng không khó khăn gì nếu bạn là người có mắt thẩm mĩ và sáng suốt trong quyết định của chính mình.

Tại  sao việc lựa chọn nội thất cho phòng khách hay chính là việc sắm một bộ bàn ghé thích hợp nhất trong phòng khách lại quan trọng đến vậy? lí do bởi đây chính là bộ mặt đại diện cho căn nhà, là nơi mà khách khứa dễ quan sát nhất và thường sẽ được đón tiếp ở đây.

Các yếu tố quan trọng để lựa chọn nội thất phòng khách phù hợp

 Và đó cũng là lí do mà nhiều chủ nhà đã tìm hiểu, nhờ tới tư vấn từ các chuyên gia thiết kế để tìm được nội thất phòng khách ưng ý và hợp nhất với căn phòng cũng như toàn bộ ngôi nhà. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm và có uy tín, hợp tác với nhiều đối tác lớn, chúng tôi nhận thấy rằng nhìn chung để có thể lựa chọn bàn ghế cho phòng khách cần đến các yếu tố sau:

+ Diện tích phòng khách, đây là một yếu tố để bạn lựa chọn kích cỡ của nội thất, kiểu dáng phù hợp. Với những ngôi nhà có phòng khách lớn thì những bộ bàn ghế hầm hố sẽ là sự lựa chọn thông minh hoặc những bộ sô pha thời thượng cũng nên được chọn lựa...

+ Không gian và chủ đề mà bạn hướng đến cho phòng khách: hiện đại, thanh lịch, sang trọng, trẻ trung hay tạo sự gần gũi, giản dị?

+ Cách sắp xếp các đồ đạc khác như tranh ảnh, ti vi, tủ hay kệ sách, cầu thang...

Các yếu tố quan trọng để lựa chọn nội thất phòng khách phù hợp

+ Màu sắc của căn phòng, màu sắc chủ đạo nhẹ nhàng hay rực rỡ, tông màu tối hay màu sáng? Ví dụ đối với phòng khách có màu sáng bạn nên lựa chọn nội thất khách hàng màu nổi hơn.

+ Hệ thống đèn, nghe có vẻ như lạc đề nhưng đôi khi chính ánh sáng từ đèn điện sẽ tạo nên không gian sáng hay tối cho cảm nhận của người nhìn.

+ Phong cách chủ đạo của toàn thể ngôi nhà.

Bạn có thể tham khảo và lựa chọn nội thất phòng khách của Fansipan. Chúng tôi chắc chắn đây là một sự lựa chọn đúng đắn của bạn  bởi uy tín của đơn vị chúng tôi với sự hợp tác với các tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam.

Bài viết khác

0962 55 2526
bàn ghế phòng khách trà giảm cân vy&tea